Hats0083.png
THÔNG BÁO TỪ BAN QUẢN TRỊ
Không được tiết lộ thông tin về map mới bị leak trên bản Nintendo Switch dưới mọi hình thức, theo yêu cầu của Innersloth. Tìm hiểu thêm trong bài đăng này.
Hats0083.png

The Airship is a new, free, 4th map for Among Us, coming out in early 2021! All new tasks, skins, and more to keep you working ... and guessing

—Mô tả của trailer The Airship trên YouTube
Suỵttt.png
Suỵttt!
Bài viết này về một nội dung sắp ra của Among Us và có thể sẽ được cập nhật thường xuyên. Nếu bạn có thông tin, đóng góp nó.
Lưu ý: Không thêm giả thuyết của chính bạn vào bài, nên hãy xác nhận nguồn của thông tin bạn thêm vào. Thông tin bị rò rỉ cũng không được cho phép.

The Airship là bản đồ thứ 4 sắp ra trong Among Us, dựa trên Airship trong Infiltrating the Airship trong Henry Stickmin. Hiện nay, những chi tiết được biết tới duy nhất là bản đồ này sẽ rộng hơn các bản đồ trước kia, có thêm các nhiệm vụ, sự xuất hiện của 9 phòng và sự tồn tại của 17 phòng. Thêm cùng với The Airship sẽ là các hat, pet trang trí nhân vật theo chủ đề Henry Stickmin.[1]

Tiền đề

Hats0018.png TRỐNG Hats0018.png

Phát triển và phát hành

Ảnh của một phần The Airship được tiết lộ trong tài khoản Twitter chính thức của Among Us.

The Airship đã được chính thức xác nhận bởi Innersloth vào ngày 23 tháng 9, 2020, dưới dạng nội dung mới được thêm vào trò chơi cũ sau khi hủy bỏ Among Us 2. [2]Innersloth đã công bố rằng The Airship sẽ miễn phí cho tất cả người chơi. [3]Vào ngày 18 tháng 11, 2020, phòng Cockpit đã được tiết lộ trên tài khoản Twitter của Among Us mà không tiết lộ tên. Hai người chơi có ở trong ảnh, một người là nhân viên của Center for Chaos Containment và một người là của Right Hand Man Reborn.

Trong một cuộc phỏng vấn với Innersloth, khi Marcus Bromander được hỏi về những kế hoạch của bản đồ mới, anh đã trả lời "Ah, yeah! I've got four rooms drawn and I've got the layout [of the map] kind of sketched out." Tại The Game Awards 2020 vào ngày 10 tháng 12, 2020, trailer của The Airship đã được đăng tải. Thông báo này đã được chính thức xác nhận bởi Geoff Keighley trên tài khoản Twitter của anh ấy vào ngày 2 tháng 12, 2020. Nó tiết lộ tên của một vài vị trí trong bản đồ, như Cockpit, Viewing Deck, Medical, Gap Room, Meeting Room, Lounge, Armory, và Showers, và tiết lộ thêm các nhiệm vụ.

Các phòng

Sự thật thú vị

  • Biểu tượng của The Airship hiển thị một dấu chấm hỏi. Nó được tiết lộ trong một video về giao diện mới của Among Us, trong đó bản đồ thứ 4 là một dấu chấm hỏi để thay cho tên bản đồ lúc đó chưa được tiết lộ
  • Nếu nhìn kĩ vào ảnh chụp màn hình được tiết lộ của The Airship, họ có thể thấy cái gì đó giống như bản đồ của The Airship. Đây có thể là bản đồ Admin của The Airship nếu nó có Admin.
  • Nếu xem kĩ trailer The Airship, bạn có thể thấy ba bức ảnh trong phòng Kitchen, mỗi bức ảnh vẽ một nhân vật màu khác nhau. Bức thứ nhất là nhân vật màu lam với mũ, bức sau là một nhân vật quân sự, bức ba nhìn giống như một nhân vật màu xanh dương nhạt với chiếc mũ lớn và một khẩu súng vàng. Hai ảnh đầu có thể nhìn thấy rõ ràng hơn khi thành viên phi hành đoàn trong video bị giết và trở thành hồn ma.
  • The Airship có tên dài nhất trong các bản đồ của Among Us, với 11 ký tự, bao gồm dấu cách. The Skeld chỉ có 9 ký tự, gồm dấu cách. MIRA HQ chỉ có 7 ký tự gồm dấu cách, và Polus chỉ có 5 ký tự.
  • Vào ngày 11 tháng 12, 2020, Marcus Bromander đã công bố trên tài khoản Twitter của anh ấy rằng nhạc nền của trailer The Airship đã được đăng tải trên Newgrounds.
  • The Airship có một vài thay đổi so với các bản đồ trước:
    • MedBay đã được thay đổi bằng Medical trên The Airship, giống như cách Greenhouse thay thế O2 trong MIRA HQ.
    • Có một vài nhiệm vụ mới và một kiểu giết người mới được giới thiệu trong trailer. Kiểu giết mới này là bắn laser từ mắt.
    • Còi báo hiệu Sabotage trên The Airship khác so với 3 bản đồ còn lại.
    • Trong bản đồ này, người chơi có thể chọn phòng để bắt đầu sau một cuộc họp khẩn cấp.
    • The Airship có các yếu tố mới như trèo thang và bục di chuyển, cả 2 yếu tố này đều có trong Gap Room.
  • Trong trailer, người nói là Marcus Bromander, chơi với vai Reginald Copperbottom, là một nhân vật từ Henry Stickmin. Reginald là trưởng của Toppat Clan, hợp lý với vai trò của người này trong trailer.
  • Mọi căn phòng trong The Airship trừ Electrical, Security và Communications đều chỉ có ở riêng bản đồ này.

Chú thích

  1. "Map 4 is looking to be bigger than Polus.". Twitter, PuffballsUnited. October 26, 2020. Retrieved November 18, 2020.
  2. "The Future of Among Us". itch.io, Innersloth. September 23, 2020. Retrieved November 18, 2020.
  3. "Small Patch and Small Roadmap". itch.io, Innersloth. November 3, 2020. Retrieved November 22, 2020.
  4. "This electrical might be scarier than Skeld. We'll seeee...". Twitter, PuffballsUnited. November 6, 2020. Retrieved November 19, 2020.